Friday, February 4, 2011

Samurai 2 - Game đối kháng cực đỉnh

Nếu bạn chơi nhiều game 3D và bị cuốn hút bởi game đó, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ, chỉ có game 3D mới thế. Không đâu, Get-Game xin giới thiệu bạn một game đối kháng 2D rất được mọi ưa chuộng. Đó là Samuraui, một game đối kháng với các nhân vật là các huyền thoại Samurai nổi tiếng của nhật bản, bên cạnh đó cũng có các võ sĩ huyền thoại tài năng khác từ quốc gia khác, được nhật bản phong là Samurai. Có thể nói đây là một game rất cuốn hút và cực kỳ gây nghiện cho ai đã từng chơi, không hề kém gì so với các game đối kháng 3D khác.


Dù chỉ là game 2D, nhưng samurai 2 có thể trình diễn các đường võ, các tuyệt chiêu rất đặc trưng của từng người và khá chi tiết. Game có nhiều nhân vật mang các đặc trưng khác nhau và lịch sử cũng như câu truyện của họ. Bạn có thể lựa chọn một nhân vật giống phong cách của mình để chiến đấu. Đó có thể là lãng tử Ukyo, sử dụng kiếm dài, hoặc Ninja Naturo, di chuyển nhanh nhẹn, hay kiếm sĩ Charalote bền bỉ…
Game cũng có chế độ đấu trong một máy, tức là 2 người cùng chọn nhân vật, và thi đấu đối kháng với nhau. Bàn phím máy tính có thể được thiết đặt theo ý của bạn để phù hợp với cả 2 người khi đánh đối kháng. Thi đấu với một người bạn của mình rất thú vị, nó thể hiện phản xạ và thói quen thi đấu của mỗi người. Nó cũng giúp rèn luyện thêm kỹ năng phản xạ của cả 2 người chơi. Bên cạnh đó, nếu không có bạn bè cùng đối kháng với mình, bạn có thể lựa chọn đánh loại, đây là kiểu đánh với các đối thủ trong một bảng, bạn sẽ hạ từng người một để đến tên trùm cuối cùng.
Không gì là dễ dàng cả, để đánh hạ được đối thủ, bạn phải rất cẩn thận và nhanh nhẹn, có 6 thế võ chính cho nhân vật 3 thế cho dùng chân, 3 thế cho dùng vũ khí (hoặc tay). Nhưng chỉ với 6 thế đó, bạn chưa chắc đã thắng được đối thủ, bạn cần kết hợp các skin lại với nhau. Skil trong từng nhân vật và các phím để thi triển bạn có thể tìm thấy trong menu help của game. Có thể nói hệ thống skin của Samurai 2 rất phong phú, mỗi nhân vật có hàng chục chiêu khác nhau và hoàn toàn khác biệt. Điều đó khiến ta luôn chơi và thử rèn luyện các skin.
Ngoài ra game có nhiều bí mật mà phải chơi thật nhiều mới thấy, như là chiến đấu với trọng tài. Bạn sẽ không hề thất vọng khi tải game này về và thử chơi đâu. Còn chờ gì nữa. tỉa và thử đi. dung lượng nhẹ, yêu cầu thấp.

No comments:

Post a Comment